Chăm sóc da mụn tại nhà cực kì hiệu quả

Thứ tư - 08/04/2020 18:36
Đối với làn da mụn, chúng ta càng phải nâng niu và chìu chuộng hết mực nhằm tránh tình trạng để lại sẹo ở da. Vì thế bài viết này Farm xin chia sẻ đến Nàng các bước cực kì đơn giản để chăm sóc làn da mụn cực kì hiệu quả tại nhà.

Để giảm thiểu tình trạng mụn đang diễn ra trên da mặt mình và đồng thời phòng tránh các trường hợp nổi mụn ở các vùng khác thì điều quan trọng nhất Nàng cần phải lưu ý chính là luôn giữ làn da sạch sẽ và loại bỏ hết các độc tố. Dưới đây là một số lưu ý và những hướng dẫn cực kì hiệu quả, Farm xin chia sẻ đến Nàng để luôn giữ làn da sạch khuẩn Nàng nhé.


1. Tẩy Trang Thật Kỹ

Việc tẩy trang không kỹ và còn sọt lại các hạt phấn trang điểm và đồng thời là những hạt bụi bẩn, độc tố sâu bên trong lỗ chân lông chính là các tác nhân gây ra mụn. Nhưng rất ít Nàng quan tâm đến.

Và đáng lưu ý nhất là nhiều Nàng lại chỉ sử dụng sữa rửa mặt và bông tẩy trang thông thường. Vì nhiều người cho rằng như vậy là đủ sạch rồi! Thật sự thì như thế vẫn chưa đủ.
 
Tẩy trang là khâu hết sức quan trọng

Tẩy trang là khâu hết sức quan trọng

Nàng cần tuân thủ nghiêm ngặt các bước: tinh chất tẩy trang và khăn tẩy trang thật sạch làn da, sữa rửa mặt và cuối cùng là nước cân bằng.

Tại sao lại nhiều bước rườm ra đến thế, vì khi làm như thế, lỗ chân lông tận sâu bên trong sẽ được giải phóng hết độc tố và mọi bụi bẩn bám sâu bên trong, mang đến làn da sạch khuẩn toàn diện. Nhưng nhớ rửa mặt thật nhẹ nhàng cùng với liệu pháp massage làn da thật mềm mại Nàng nhé.

Nếu tuân thủ đúng trình tự các bước làm sạch da mặt trên, chắc chắn làn da của Nàng sẽ luôn sạch khuẩn và sẵn sàng cho bước trị mụn tiếp theo.


2. Rửa Mặt

Một nguyên tắc đầu tiên và cơ bản nhất để có một làn da thật sạch khỏe là rửa mặt thật sạch. Nhưng từ trước đến giờ Nàng đã rửa mặt đúng cách chưa? Nếu chưa thì hôm nay Farm sẽ chia sẻ đến Nàng luôn.

Các bước rửa mặt sẽ bao gồm: Rửa tay sạch - Làm ẩm da mặt - Cho sữa rửa mặt lên lòng bàn tay - Tạo bọt đều trên tay - "Apply" lên khuôn mặt và Massage đều toàn bộ gương mặt theo vòng tròn nâng cơ mặt - Rửa sạch lại bằng nước mát - Làm khô gương bằng cách thấm nước trên khăn sạch.
 
Rửa mặt nhưng phải đúng cách

Rửa mặt nhưng phải đúng cách

Chắc chắn đọc qua các bước rửa mặt ở trên, nhiều Nàng có làm sai đúng không nào. Hồi trước Farm cũng thế, nên rửa mặt không bao giờ sạch sâu và toàn diện. Vậy từ nay áp dụng các bước rửa mặt trên, chắc chắn làn da của Nàng sẽ sạch khuẩn tuyệt đối.


3. Tẩy Tế Bào Chết

Chắc hẵn rằng đọc đến đây sẽ có nhiều Nàng ngỡ ngàng rằng, liệu pháp này có cần thiết không. Thật sự là rất cần thiết đấy Nàng ạ!

Mặc dù đối với làn da đang bị mụn như mụn bọc, mụn mũ, thì tẩy tế bào chết sẽ rất rát da và đáng sợ, nhưng Nàng có biết các hoạt chất trị mụn AHA/BHA, bản chất chính là các thành phần tẩy tế bào chết hóa học, giúp làm sạch sâu, đẩy hết bã nhờn và nhân mụn ra ngoài, kích thích tái tạo làn da mới.
 
Tẩy tế bào chết rất quan trọng đối với da

Tẩy tế bào chết rất quan trọng đối với da

Đáng kể nhất, làn da mụn cần chú ý làm sạch hơn bao giờ hết, ngoài các biện pháp điều trị mụn với AHA/BHA, Nàng có thể sử dụng các biện pháp vật lý học như dùng khăn mặt, khăn khô, bông tẩy trang để lau mặt... Điều đó sẽ hỗ trợ làm sạch bề mặt da rất đáng kể.


4. Nước Cân Bằng

Sử dụng nước cân bằng sau khi rửa mặt được rất nhiều Nàng bỏ qua, nhưng Nàng có biết, điều này lại cực kì quan trọng không thể nào thiếu trong các bước chăm sóc da mụn và cả da bình thường. Vì sau khi làm sạch, da sẽ mất đi độ ẩm nhất định trên bề mặt da và lúc này chắc chắn da đang khô đi ít nhiều.
 
Sử dụng nước cân bằng sau bước rửa mặt là điều hết sức cần thiết

Sử dụng nước cân bằng sau bước rửa mặt là điều hết sức cần thiết

Vì thế Nàng cần cấp ẩm và khóa ẩm thật kỹ cho làn da. Theo thứ tự, sữa rửa mặt sau đó sử dụng toner cân bằng độ ẩm pH trước rồi sau đó đến sản phẩm đặc trị. Vì khi sử dụng nước cân bằng, làn da sẽ được hấp thu dưỡng chất dưỡng ẩm và tăng khả năng hấp thu các sản phẩm đặc trị tốt hơn.


5. Sản Phẩm Đặc Trị

Sau khi đã sử dụng đầy đủ và làm sạch da toàn diện. Cuối cùng là sử dụng sản phẩm đặc trị để loại bỏ đi mụn bám trên gương mặt.
 
Sử dụng sản phẩm đặc trị phù hợp nhất cho làn da

Sử dụng sản phẩm đặc trị phù hợp nhất cho làn da

Nàng cùng cần chú ý sử dụng các sản phẩm thật sự phù hợp với làn da của mình và cả an toàn ở thành phần lẫn chiết xuất nữa nhé.


6. Dưỡng ẩm Cho Da

Sử dụng các loại kem dưỡng ẩm, khóa ẩm và bảo vệ da cuối cùng để giữ cho làn da không bị lây lan thêm mụn. Tùy từng tính chất loại da mà Nàng đang sở hữu để lựa chọn sản phẩm kem dưỡng chứa thành phần cấp ẩm (Humectants), làm mềm da và giữ ẩm (Emollients) hay khóa ẩm toàn diện (Occlusives).
 
Dưỡng ẩm cho da để khóa ẩm và bảo vệ da toàn diện

Dưỡng ẩm cho da để khóa ẩm và bảo vệ da toàn diện


7. Chống Nắng Bảo Vệ

Đây là công đoạn để sử dụng chăm sóc da ban ngày, còn ban đêm thì không cần Nàng nhé.

Khi đi đường, kể cả Nàng đeo khẩu trang dày đến mấy thì không thể ngăn cản được tia UV xuyên qua lớp khẩu trang. Vì thế việc sử dụng sản phẩm chống nắng là hết sức cần thiết để bảo vệ làn da.
 
Sử dụng chống nắng để bảo vệ da toàn diện

Sử dụng chống nắng để bảo vệ da toàn diện

Tùy tính chất loại da như thế nào mà chúng ta sử dụng kem chống nắng thật phù hợp nhất với mình Nàng nhé. 

Và đó là tất cả các bước để Nàng chăm sóc làn da mụn của mình ngay tại nhà mà không cần tốn quá nhiều chi phí để đến Spa điều trị. Chắc chắn rằng, với các bước chăm sóc và làm sạch da hoàn hảo. Làn da của Nàng sẽ luôn được bảo vệ toàn diện và phục hồi nhanh chóng.

Vậy hãy áp dụng ngay và cho Farm biết kết quả Nàng nhé. Chúc Nàng nhà Farm luôn tươi trẻ và luôn rạng rỡ. 



NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

- Website: http://nongtrailamdep.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Kênh thương mại điện tử chính thức : Tiki , Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .

- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02