Cơn Bão SENKA Đổ Bộ Và Vô Vàn Ưu Đãi Mua 1 Tặng 1

Thứ ba - 14/04/2020 11:15
Senka - Chắc có lẽ không còn xa lạ gì với các Nàng nhà Farm nữa, với các sản phẩm chăm sóc da cực kì hữu hiệu và nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. Hôm nay sẽ vô cùng đặc biệt hơn khi Farm mang đến chương trình mua 1 tặng 1 cực kì choáng váng đối với các sản phẩm Senka sau đây.

Khi sở hữu: Kem dưỡng da Senka ban đêm, Kem dưỡng da Senka ban ngày, Serum Senka CC 3 in 1, Serum dưỡng trắng da Senka ban ngày, Tinh chất chống nắng Senka. Nàng sẽ nhận được 1 chai Tinh Chất Tẩy Trang Senka 70ml cực kì hữu hiệu.

Ngoài ra các loại mặt nạ dưỡng da Senka các loại được Sale 20% luôn đấy ạ.

Nàng đã biết hết các sản phẩm nhà Senka mà Farm liệt kê ở trên chưa? Nếu chưa thì cùng Farm tìm hiểu sâu hơn về chúng và nhân tiện đang khuyến mãi thì rinh luôn em “Tẩy Trang Senka” này về chung mái nhà của mình Nàng nhé.

Chương Trình Áp Dụng Đến Hết Ngày 30/04/2020.


1/ Tinh Chất Tẩy Trang Senka ra sao?


Nàng có biết rằng, việc tẩy trang hết sức quan trọng đối với liệu trình Skin Care của mình. Vì cốt lõi để quá trình chăm sóc trở nên tuyệt hảo chính là ở làn da sạch khỏe.

Vì thế việc tẩy trang là vô cùng quan trọng. Nếu không tẩy trang thật hiệu quả, những hạt phấn make-up và các độc tố còn sót lại sâu tận bên trong lỗ chân lông sẽ tàn phá làn da và liệu trình SkinCare cũng trở nên vô nghĩa.
 
Tinh chất tẩy trang vô cùng hiệu nghiệm mà mọi Nàng đều cần

Tinh chất tẩy trang vô cùng hiệu nghiệm mà mọi Nàng đều cần

Với nước tẩy trang Senka được nhà Farm gửi tặng trong lần này, chắc chắn đáp ứng được những nhu cầu làm sạch da, nhờ vào các thành phần thiên nhiên và công nghệ làm sạch cực kì hiệu quả:

- Trà xanh Uji Nhật Bản, loại trà xanh hảo hạng từ vùng núi Uji chứa các hợp chất chống oxy hóa và giàu Vitamin E, giúp làm sạch da, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn và chống lão hóa.

- Công nghệ Micell cuốn bay cặn trang điểm, nhờ vào các phần tử hình cầu nhỏ gọi là mi-xen (micelles), chứa 2 thành phần là Hydrophobic và Hydrophilic. Phần hydrophobic hút tạp chất mà không làm khô da và phần hydrophilic sẽ hòa tan trong nước.

- Công nghệ giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool” – làm sạch chọn lọc giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn nhưng vẫn lưu giữ độ ẩm tự nhiên của da.

- Sức mạnh từ kén tơ tằm trắng Mayu Haku, kết hợp công dụng từ thành phần “sericin” trong kén tơ tằm trắng và chất “hydrolyzed silk” được lấy từ lõi của sợi tơ tằm, vì thế cho hiệu quả dưỡng ẩm trọn vẹn hơn gấp nhiều lần các sản phẩm thông thường khác.

- Gấp đôi hiệu quả dưỡng ẩm của Hyaluronic Acid Bổ sung Sodium Acetylated Hyaluronate, hợp chất bao gồm 2 loại Hyaluronic acid làm tăng hiệu quả và duy trì tác dụng giữ ẩm cho làn da.

Nhờ vào các thành phần hữu hiệu trên, chắc chắn mang đến cho Nàng làn da sạch khỏe tuyệt đối, đi cùng với đó là làn da ẩm mịn để chuẩn bị cho chu trình SkinCare tiếp theo thật trọn vẹn.

Loại Tinh Chất Tẩy Trang này hiện tại nhà Farm chỉ tặng và không bán, nên Nàng hãy sử dụng và cảm nhận hiệu quả tích cực mà nó mang lại nhé.

Tiếp theo là các sản phẩm Senka được Farm liệt kê ở trên. Vậy, hiện tại tình trạng làn da của Nàng như thế nào? Hãy tham khảo các sản phẩm dưới đây và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.


2/ Kem Dưỡng Trắng Da Ban Đêm Senka


Một sản phẩm chăm sóc da ban đêm đúng với tên gọi, được rất nhiều Nàng nhà Farm yêu thích, chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên: Hoa Anh Đào, Tơ Tằm Trắng, Cám Gạo, Mật Ong. Mang đến khả năng chăm sóc da tuyệt vời:

- Giúp da trắng sáng, trong mướt.

- Giảm thâm nám.

- Khắc phục tình trạng sạm màu.

- Xóa tan tàn nhang.
 
Dưỡng da nhẹ nhàng mỗi tối

Dưỡng da nhẹ nhàng mỗi tối

Mỗi tối, sau khi đã hoàn thành các bước làm sạch da, thì bước cuối cùng Nàng nhớ sử dụng Kem Dưỡng Trắng Da Ban Đêm Senka này để hoàn thiện và kết thúc liệu trình chăm sóc da mặt của mình thật tốt Nàng nhé.

Giá gốc: 249.000 / 1 hũ 50g.


3/ Kem Dưỡng Trắng Da Senka Ban Ngày


Nếu đã dưỡng trắng da ban đêm thì việc dưỡng da ban ngày cũng quan trọng không kém đấy ạ.

Ban ngày làn da chúng ta sẽ tiếp xúc trực tiếp với tia UV khi chúng ta đi lại ngoài trời nắng. Vì thế Kem Dưỡng Trắng Da Senka Ban Ngày với các thành phần: Tinh chất Hoa Anh Đào, Tơ Tằm Trắng, Cám Gạo, Mật Ong. Mang đến khả năng bảo vệ và chăm sóc da:

- Đều màu da.

- Trắng hồng tự nhiên và trong mướt.

- Giảm thâm nám và sạm da.

- Xóa bỏ tàn nhan.

- Chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

- Mang đến làn da mềm mịn, trắng sáng rõ rệt.
 
Dưỡng da dịu nhẹ mỗi sớm mai

Dưỡng da dịu nhẹ mỗi sớm mai

Đây chắc chắn là điều rất cần thiết với Nàng để làn da luôn được chăm sóc tối đa từ sáng đến chiều và luôn tươi trẻ rạng ngời suốt 24 giờ.

Giá gốc: 249.000 / 1 hũ 50g.

4/ Serum Dưỡng Trắng Dạng CC 3 In 1 Senka


Thoa serum mỗi sáng trước khi ra ngoài, để làn da của Nàng luôn được bảo vệ tối đa và an toàn suốt ngày dài làm việc. Với các khả năng mang lại:

- Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, giảm sắc tố melanin, vết thâm nám, sạm màu và tàn nhang.

- Cung cấp dưỡng chất cho làn da căng bóng và trong mướt như sương trong nhiều giờ liền.

- Dưỡng trắng và che khuyết điểm nhẹ, giúp da trắng hồng bên ngoài và được dưỡng tối đa từ bên trong.
 
3 công dụng trong 1 sản phẩm

3 công dụng trong 1 sản phẩm

Công dụng hiệu quả chính là nhờ vào các thành phần công hiệu: Hạt phấn siêu mịn, dưỡng trắng M-tranexamic acid, Hoa Anh Đào Nhật Bản, Mật Ong, Cám Gạo, Tơ Tằm Trắng, Công nghệ "Natu-ence". Để làn da luôn được bảo vệ và đồng thời nuôi dưỡng ngay cả khi ra ngoài nắng nóng.

Giá gốc: 195.000 / 1 tuýp 40g.


5/ Serum Dưỡng Trắng Da Senka


Nếu làn da của Nàng đang gặp tình trạng thâm nám, da sạm màu thì nhất định phải sử dụng sản phẩm này.

Sở hữu các thành phần đặc biệt gồm: Thành phần làm trắng hiệu quả M-TXA, Hoa Anh Đào Nhật Bản, Ngải Cứu, Mật Ong, Cám Gạo, Tơ Tằm Trắng, Hyaluronic acid, bổ sung Sodium Acetylated Hyaluronate.
 
Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vô cùng hiệu quả

Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vô cùng hiệu quả

Đem đến hiệu quả cho làn da: Giúp giảm sắc tố melamin, vết thâm nám, sạm màu và tàn nhang, đồng thời mang lại làn da trắng sáng, trong mướt, mềm mịn & ẩm mượt.

Giá gốc: 249.000 / 1 tuýp 35g.


6/ Mặt Nạ Dưỡng Da Senka


Đối với mặt nạ nhà Farm không tặng kèm chai nước tẩy trang Senka, mà thay vào đó Farm tiến hành giảm 20% cho tất cả các loại mặt nạ dưỡng da Senka với các công dụng và thành phần riêng biệt, cùng tìm hiểu vơi Farm bên dưới nhé.


Mặt Nạ Dưỡng Trắng Dịu Mát Senka


Một loại mặt nạ dưỡng trắng da chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn khi sử dụng: Thành phần Dưỡng trắng M-TXA, Tinh chất Aloe Vera, Mặt nạ làm từ sợi vải không dệt, phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên, gấp đôi Hyaluronic acid.
 
Công cụ dưỡng trắng dịu mát từ Lô Hội

Công cụ dưỡng trắng dịu mát từ Lô Hội

Vì thế mang đến các công dụng được rất nhiều Nàng tin dùng: Giúp cung cấp & phục hồi độ ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn giúp da săn chắc và ẩm mịn.

Giá gốc: 39.000 / 1 miếng.

Giá ưu đãi: 31.000 / 1 miếng.


Mặt Nạ Dưỡng Trắng Senka


Thuộc dòng mặt nạ dưỡng trắng của nhà Senka, chiết xuất từ thành phần chính tinh chất hoa hồng có công dụng dưỡng trắng và bao gồm các thành phần đặc trị hữu hiệu khác: Thành phần Dưỡng trắng M-TXA, làm từ sợi vải không dệt.
 
Công cụ dưỡng trắng vô cùng hiệu quả từ hoa hồng

Công cụ dưỡng trắng vô cùng hiệu quả từ hoa hồng

Mang đến các công dụng dưỡng da hiệu quả: Giúpcung cấp & phục hồi độ ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn giúp da săn chắc và ẩm mịn.

Giá gốc: 39.000 / 1 miếng.

Giá ưu đãi: 31.000 / 1 miếng.


Mặt Nạ Cấp Ẩm Collagen Senka


Thuộc dòng mặt nạ dưỡng da Senka, sở hữu công dụng cấp ẩm tự nhiên vô cùng hoàn hảo nhờ vào: Công thức URUOI RICH, Gấp đôi hiệu quả dưỡng ẩm của Hyaluronic acid, Sức mạnh từ kén tơ tằm trắng Mayu Haku, Mặt nạ làm từ sợi vải không dệt. Vô cùng an toàn khi sử dụng và mang đến công dụng vô cùng thuyết phục.
 
Công cụ dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả từ Collagen

Công cụ dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả từ Collagen

Giúp cung cấp & phục hồi độ ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn giúp da săn chắc và ẩm mịn.

Giá gốc: 35.000 / 1 miếng.

Giá ưu đãi: 28.000.


Mặt Nạ Cấp Ẩm Dưỡng Trắng Senka


Dưỡng ẩm và chăm sóc làn da trắng sáng mỗi ngày từ hạt ngọc trai thiên nhiên, làn da của Nàng cứ thế dịu nhẹ được nuôi dưỡng sâu và trở nên tươi tắn hơn rất nhiều nhờ vào các thành phần vô cùng an toàn khi sử dụng: Công thức URUOI RICH, Bổ sung tinh chất Ngọc trai, Mặt nạ làm từ sợi vải không dệt.
 
Công cụ dưỡng trắng vô cùng hiệu quả từ ngọc trai

Công cụ dưỡng trắng vô cùng hiệu quả từ ngọc trai

Nhờ vậy chiếc mặt nạ này còn sở hữu các khả năng rất đáng kinh ngạc: Giúp cung cấp & phục hồi độ ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn giúp da săn chắc và ẩm mịn.

Giá gốc: 35.000 / 1 miếng.

Giá ưu đãi: 28.000 / 1 miếng.

Sử dụng mặt nạ Senka mỗi buổi tối để nuôi dưỡng sâu làn da của mình thật sự mềm mượt và dịu nhẹ Nàng nhé. Chắc chắn làn đa của Nàng sẽ trở nên vô cùng mềm mịn và trắng sáng tinh tươm.


7/ Tinh Chất Chống Nắng Senka


Một sản phẩm vô cùng cần thiết cho Nàng khi ra ngoài dạo phố và liên tục tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng bên ngoài.
 
Chống nắng vô cùng vượt trội với sản phẩm đến từ Senka

Chống nắng vô cùng vượt trội với sản phẩm đến từ Senka

Vì thế Nàng cần cho mình chống nắng Senka, với chiết xuất từ các thành phần dịu nhẹ nơi làn da, phù hợp sử dụng cho cả face và body. Đem đến công dụng bảo vệ vô cùng hiệu quả:

- Sử dụng như lớp lót trang điểm hoàn hảo, bám tốt trên bề mặt da, lên tone sáng mịn đều màu.

- Lâu trôi ngay cả khi da tiết mồ hôi và gặp nước.

- Chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên & gấp đôi Hyaluronic Acid giúp da ẩm mịn và mềm mượt.

- Chỉ số chống tia UV vượt trội SPF50+, PA++++ giúp che chắn và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại có tác hại: SPF50+ chống lại tia UVB (tác nhân gây sạm da,cháy nắng,...), PA++++ chống lại tia UVA (tác nhân gây đốm nâu, tàn nhang, lão hóa,...).

Luôn tự tin và thật năng động ngoài trời Nàng nhé.

Giá gốc: 190.000/ 1 tuýp 50gram

Và đó là tất cả các sản phẩm Senka được nhà Farm áp dụng chương trình “Mua 1 Tặng 1” trong lần này và cùng với các công dụng cực kì tuyệt vời mà “Tẩy trang Senka” mang lại.

Vậy thông qua bài viết, Nàng đã tìm được cho mình sản phẩm phù hợp chưa? Nếu rồi thì hãy trải nghiệm làn da được nuôi dưỡng nhẹ nhàng cùng Senka nhé.

Chúc Nàng nhà Farm luôn tươi trẻ và khỏe đẹp mỗi ngày.
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

- Website: http://nongtrailamdep.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Kênh thương mại điện tử chính thức : Tiki , Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .

- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02