Chỉ 3 Bước Đơn Giản Dưỡng Trắng Cho Da Nhạy Cảm Thật Hiệu Quả

Thứ tư - 22/04/2020 11:10
Vì thế để chăm sóc thật tốt làn da nhạy cảm, Nàng nên chăm chút tỉ mỉ và sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên và dịu nhẹ.
Bài viết hôm nay Farm muốn chia sẻ đến Nàng những liệu pháp chăm sóc da nhạy cảm một cách tốt nhất cùng những nguyên liệu truyền thống dưới đây.


1/ Da Nhạy Cảm Cần Chăm Sóc Ra Sao?


Sở hữu một làn da nhạy cảm là điều rất đau đầu. Bởi, nếu không chăm sóc da thường xuyên, thì da sẽ trở nên xấu đi. Còn nếu chăm sóc không đúng cách thì da còn tồi tệ hơn khi bị kích ứng và phản ứng ngược lại từ các công cụ làm đẹp.

Song song với đó là các vấn đề thường gặp phổ biến ở da “Yếu mềm” như: Nhạy cảm, dễ bị mẩn đỏ, dễ kích ứng, viêm da cơ địa, dị ứng.
Tình trạng của da nhạy cảm là do sự ảnh hưởng từ:

 
Chăm sóc làn da nhạy cảm như thế nào thật hiệu quả

Chăm sóc làn da nhạy cảm như thế nào thật hiệu quả
 
- Môi trường: Sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ và độ ẩm sẽ khiến da cảm thấy khó chịu hơn.

- Sản phẩm chăm sóc da: Nếu như sử dụng mỹ phẩm không có sự chọn lọc, da sẽ bị kích ứng do các chất tạo màu. Đặc biệt là Nicken, một chất gây dị ứng phổ biến được tìm thấy trong nhiều loại mỹ phẩm.

- Ngoài ra yếu tố cuối cùng là yếu tố nội sinh: Tâm lý căng thẳng và một số thói quen xấu như hút thuốc lá, ăn thức ăn cay hoặc uống đồ uống có cồn đều có thể kích thích làn da nhạy cảm, gây mẩn đỏ và khó chịu.

Vậy chúng ta nên sử dụng loại mỹ phẩm nào để chăm sóc làn da nhạy cảm đây?


2/ Làm Sao Để Khắc Phục Làn Da Nhạy Cảm?


Để có thể khắc phục làn da nhạy cảm hiện tại, Nàng nên khắc phục hai điều sau đây:

- Hình thành thói quen sống khoa học: ngủ đủ giấc, không ăn quá nhiều đồ nóng và không gian phòng ngủ phải luôn sạch sẽ.

- Loại bỏ các mỹ phẩm có thành phần chất tẩy rửa mạnh.

Vì thế, Nàng nên sử dụng các loại mỹ phẩm có chiết xuất tinh chất từ thành phần thiên nhiên. Để nuôi dưỡng làn da thật nhẹ nhàng và không gây hư tổn.


3/ Các sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm thật hiệu quả gồm những gì?


Để phù hợp với làn da nhạy cảm, Nàng nên sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên trong công đoạn Skin Care của mình gồm: Sữa rửa mặt, Toner, Tẩy tế bào chết, Serum hoặc kem dưỡng.

Vì các sản phẩm có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên thường không tinh chứa các chất tẩy hoặc các thành phần gây hại cho da như: paraben, PEGs, Fragrance/Parfum, Hydroquinone, Mineral oil… Nếu mỹ phẩm Nàng đang sử dụng có các thành phần trên thì cần loại bỏ ngay.

Đọc đến đây, Farm biết sẽ có nhiều Nàng sốt sắng rằng, vậy sản phẩm dịu nhẹ cho da tìm kiếm ở đâu? Đây là lý do mà Farm xuất hiện, chúng mình sẽ mang đến những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên để nuôi dưỡng làn da của Nàng thật tốt đây ạ!

Làm Sạch Da

Đây là bước vô cùng quan trọng trong liệu trình Skin Care của mình, vì thế để làm sạch hoàn toàn cho làn da. Nàng nên sử dụng “Combo Trà Xanh” tại nhà Farm.

Với chiết xuất trà đen London cùng các loại thực vật lành tính khác. Sẽ nhẹ nhàng làm sạch sâu gương mặt cùng “Sữa Rửa Mặt Trà Đen Sky”.

 
Sữa Rửa Mặt Trà Đen Nhẹ Nhàng Thanh Tẩy Sạch Làn Da

Sữa Rửa Mặt Trà Đen Nhẹ Nhàng Thanh Tẩy Sạch Làn Da
 
Sau đó Nàng tiếp tục “Thanh Tẩy Sâu” và dưỡng ẩm da cùng “Nước Hoa Hồng Trà Đen Sky” để hoàn chỉnh bước làm sạch da nhé.
 
Nước Hoa Hồng Trà Đen Sky thẩm thấu len lõi sâu bên trong, mang đến hiệu quả làm sạch vượt trội

Nước Hoa Hồng Trà Đen Sky thẩm thấu len lõi sâu bên trong, mang đến hiệu quả làm sạch vượt trội
 
Giá Gốc:

+ Sữa Rửa Mặt Trà Đen Sky: 286.000 đồng.
+ Nước Hoa Hồng Trà Đen Sky: 295.000 đồng.

Tẩy Tế Bào Chết

Đây là công đoạn ít người quan tâm nhất, nhưng thật sự nó vô cùng cần thiết trong liệu trình “Skin Care” của mình đó nha.

Để an toàn cho làn da nhạy cảm, Nàng nên tẩy tế bào chết thật hiệu quả cùng sản phẩm “Tẩy Tế Bào Chết Farm”.

 
Tẩy tế bào chết Gạo giúp mang đến làn da láng mịn

Tẩy tế bào chết Gạo giúp mang đến làn da láng mịn
 
Được hình thành dựa trên sự kết hợp giữa tinh chất nước vo gạo truyền thống ủ lên men suốt 48 giờ và tinh bột cám gạo thiên nhiên. Được trải qua qui trình thanh tẩy vi khuẩn nghiệm ngặt.

Mang lại khả năng loại bỏ lớp da chết cứng đầu nhất, kích thích tái tạo mô da mới sáng mịn và khỏe khoắn hơn, đồng thời giúp nâng hiệu quả của kem dưỡng gấp nhiều lần.

Mỗi tuần 1 – 2 lần Nàng hãy tẩy tế bào chết, để làm sạch sâu làn da tận sâu bên trong lỗ chân lông. Đồng thời, khiến làn da trở nên sạch thoáng mịn màng, kích dưỡng da trắng hơn và đồng thời loại bỏ lớp sần sùi trên bề mặt da.

-    Giá gốc: 259.000

-    Ưu đãi: Tặng 1 dung dịch rửa tay Nano Bạc Sky

Dưỡng Da

Sau khi đã làm sạch da toàn diện, bước tiếp theo chính là dưỡng da cùng với kem dưỡng và tinh chất đấy ạ. Nhưng thị trường thì có rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc và chứa đựng các thành phần gây kích ứng da nhạy cảm.
 
Vậy nên Nàng hãy tham khảo ngay 2 sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu Nước Vo Gạo truyền thống tại nhà Farm nhé.

Tinh Chất Nước Vo Gạo

Một sản phẩm cực HOT tại nhà Nông Trại Làm Đẹp và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các Nàng trong thời gian gần đây.

 
pic 7

Tinh Chất Nước Vo Gạo cùng công dụng nuôi dưỡng làn da mềm mịn
 
Với chiết xuất từ sự chắt lọc tinh túy của nước vo gạo thiên nhiên, áp dụng phương pháp cổ truyền xa xưa kết hợp cùng những dưỡng chất quý hiếm, sẽ nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da Nàng.

Nhẹ nhàng thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng làn da:

-    Sáng mịn, căng bóng và trong mướt như người Hàn.
-    Nuôi dưỡng làn da mịn màng nhờ cấp ẩm và cấp nước.
-    Hồi phục làn da “già nua”.
-    Làm mờ vết thâm sạm và ngăn ngừa lão hóa da.

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa dễ dàng thẩm thấu nhẹ nhàng vào làn da và đặc biệt không gây cảm giác nhờn rít. Không gây bí lỗ chân lông.

Khi “Apply” vào da mang đến cảm giác dịu nhẹ cùng mùi hương Gạo thiên nhiên và bình dị. Chắc chắn Nàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt nhất ở làn da của mình.

Giá gốc: 380.000 đồng / 1 chai 80ml

Kem Dưỡng Trắng Và Trị Thâm Nước Vo Gạo Ban Đêm Farm 

Nếu đã chăm sóc da thì Nàng nên chăm sóc toàn diện suốt cả ngày nhé, nếu đã hoàn thành các bước làm sạch da. Thì bước tiếp theo cần thực hiện chính là liệu trình dưỡng trắng da.

Làn da nhạy cảm rất kén chọn các sản phẩm kích trắng da, nên Nàng hãy dưỡng trắng làn da mềm mại của mình mỗi ngày cùng “Kem Gạo Farm” – Một sản phẩm mới xuất hiện tại nhà Nông Trại Làm Đẹp và trở thành hiện tượng.

Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên gắn liền với hình ảnh bình dị với cánh đồng quê bát ngát, cùng sự an yên và viên mãn chốn thiên nhiên. Là sự kết hợp mới lạ giữa tinh chất nước vo gạo truyền thống quyện hòa cùng với bột ngọc trai và Collagen tươi.

 
Dưỡng trắng da mềm mịn cùng Kem Gạo Farm

Dưỡng trắng da mềm mịn cùng Kem Gạo Farm
 
Sản phẩm vô cùng an toàn cho làn da nhạy cảm, Nàng sẽ cực kì an tâm khi dưỡng trắng làn da “Yếu mềm” của mình mỗi ngày. Mang đến các hiệu quả chăm sóc da:

-    Hồi sinh làn da hư tổn trở nên khỏe mạnh và săn chắc.
-    Ngừa lão hóa da tối đa, cấp ẩm và cấp nước toàn diện. 
-    Tạo lớp màng khóa ẩm kép để giữ trọn tất cả dưỡng chất của các bước Skin Care trước đó.
-    Hiệu quả làm mờ vết thâm nám và tái tạo da mạnh mẽ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Không những thế, chất kem cũng vô cùng dịu dàng và tươi tắn luôn đấy ạ. Khi “Apply” vào da sẽ mang đến cảm giác thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít và không làm bí lỗ chân lông.

Cùng Vitamin B3 kết hợp với Hyaluronic acid giúp cân bằng sắc tố da, giúp da mịn màng và tươi sáng hơn, giảm thâm nám và hồi phục các vùng da hư tổn. Vì thế Nàng sẽ nhận ra sự khác biệt nơi làn da sau lần sử dụng.

Nàng thấy không, mọi chuyện đều có cách giải quyết. Vì thế đừng buồn phiền và chán nản khi sở hữu làn da nhạy cảm nữa nhé, cùng các sản phẩm chiết xuất từ thành phần thiên nhiên ở trên, nhẹ nhàng chăm sóc làn da của mình mỗi ngày Nàng nhé.

Vỗ về làn da thật nhẹ nhàng và hãy phản hồi lại với Farm khi đạt kết quả. Chúc Nàng luôn tươi trẻ và rạng ngời như những bông hoa rực rỡ vươn mình giữa ánh nắng chói chang sớm mai.

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02