Làm Sáng Tỏ Bí Mật Làm Đẹp Của “Kim Cương Đen” - Trứng Cá Tầm

Thứ hai - 27/04/2020 02:46
Được xem là món ăn “Hoàng Gia” vô cùng xa xỉ nhưng lại sở hữu các thành phần tự nhiên giúp cải thiện làn da của mỗi người phụ nữ và đồng thời “Kim Cương Đen”- Trứng Cá Tầm còn mang đến khả năng tái tạo làn da và ngăn chặn các vấn đề lão hóa cực kỳ thuyết phục.

Chi tiết như thế nào, cùng Farm tìm hiểu sâu hơn ở phần dưới nhé!

 

1/ “Kim Cương Đen” là gì?


“Kim Cương Đen” là một tên riêng dành cho trứng cá tầm. Một loại thực phẩm được xem là đắt đỏ nhất thế giới khi 1KG có thể lên đến cả tỷ đồng.
 
Cá Tầm mãi đến 20 năm tuổi mới có thể mang trứng

Cá Tầm mãi đến 20 năm tuổi mới có thể mang trứng

Nguyên nhân trứng cá tầm trở nên đắt đỏ và được giới phụ nữ thượng lưu săn đón nồng nhiệt không chỉ ở độ quý hiếm của nó, mà còn ở khả năng giữ gìn nét thanh xuân cho phụ nữ cực kì tuyệt vời.

Một con cá tầm cái phải đến 20 năm tuổi mới có thể mang trứng, vì thế trứng cá tầm trở nên cực hiếm và mang giá trị rất cao. Ngoài ra, để có thể lấy được trứng cá tầm, còn phải trải qua quy trình nghiêm ngặt nhằm đảm bảo trứng hoàn toàn tiệt trùng và không để cá tầm mẹ chết.


2/ Thành phần trẻ hóa làn da như thế nào?


Tựa như những “Viên Kim Cương Đen” sáng chói và cao quý, chứa đựng các thành phần trẻ hóa làn da vô cùng thuyết phục. Là những gì bên trong trứng cá tầm 20 năm mới có 1 lần này.
 
Trứng Cá Tầm tinh chứa các thành phần dưỡng da thật hoàn hảo

Trứng Cá Tầm tinh chứa các thành phần dưỡng da thật hoàn hảo

Trứng cá tầm sở hữu nguồn dồi dào acid amin, peptit, muối khoáng và lượng protein có tác dụng tốt cho làn da và mang đến khả năng chống lão hóa rất cao. Ngoài ra, đây còn là nguồn khoáng chất và dinh dưỡng cung cấp độ ẩm cho da.

Nhờ vào lượng đạm bổ sung độ ẩm liên tục, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng, tái tạo tế bào mới giúp làn da căng mọng, trắng sáng và cải thiện đốm nâu. Nên da của Nàng sẽ thật mịn màng và xinh đẹp sau thời gian sử dụng trứng cá tầm quý hiếm này.

Trong số các loại trứng cá tầm, thì “Kim Cương Đen” Caviar là nguồn đắt giá nhất, được xếp hạng vào hàng thực phẩm cao lương mĩ vị, là món ăn dành cho các bậc quý tộc ngày xưa.

Theo nguồn thông tin từ các nhà khoa học, loài cá đen này tồn tại trên 300 triệu năm, thường sống ngoài biển khơi và phải mất từ 4 đến 20 năm, một con cá tầm mới có trứng.

Vì tính chất đó nên nó được xem là loại thần dược rất bổ dưỡng, thậm chí còn được ví như “Vàng đen”, “Kim cương đen”.


3/ Khả năng tái tạo làn da cực kỳ thuyết phục


Trứng cá tầm kết hợp với các loại thảo dược sẽ giúp chăm sóc làn da vô cùng mạnh mẽ, tăng sinh collagen và elastin tạo nên cấu trúc sợi bền vững của mô liên kết, làm da đàn hồi tốt hơn. Khi làn da được thẩm thấu lượng Protein từ trứng cá tầm, làn da sẽ được tái tạo các tế bào mầm non mới, thay thế hoàn toàn lớp tế bào cũ già nua nhiều hư tổn. Làn da sẽ trở nên rạng rỡ, trắng mịn tự nhiên và sở hữu kết cấu da khỏe mạnh.
 
Trứng Cá Tầm được mệnh danh là 'Lấy Lại Thanh Xuân'

Trứng Cá Tầm được mệnh danh là "Lấy Lại Thanh Xuân"

Chưa hết, trứng cá tầm còn góp một vai trò tích cực trong việc ngăn ngừa sự suy giảm tế bào gốc, đào thải độc tố từ hắc sắc tố melanin và phòng ngừa lão hóa, nếp nhăn hiệu quả.

Trứng Cá Tầm mang đến hiệu quả vô cùng tuyệt vời: tái sinh và kích thích collagen; duy trì vẻ thanh xuân, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da; tăng sức đề kháng da, duy trì độ ẩm; làn da trắng sáng hiệu quả; loại bỏ mụn cám, nám, sạm. Làn da của Nàng chắc chắn sẽ trở nên trắng sáng, căng mịn sau liệu trình từ trứng cá đen này.

Vậy Nàng thấy đấy, tuy quá “xa xỉ” nhưng làn da của Nàng lại rất bóng bẩy và tô đẹp sau khi sử dụng trứng cá đen. Ngoài ra những viên “Kim Cương Đen” này còn mang đến khả năng chăm sóc sức khỏe cực kỳ tốt.


4/ Kem Nước Trứng Cá Tầm và Trà Đen Sky


Tất cả thông tin ở trên đã cho chúng ta thấy được khả năng vượt trội mà trứng cá tầm mang đến cho làn da vô cùng "Thần Kì", ngoài ra bạn không nhất thiết phải chi 1 khoảng tiền quá lớn để có thể sở hữu bí kíp "Trẻ Mãi Không Già" xa xỉ ấy.

Kem Trứng Cá Tầm Caviar

Kem Trứng Cá Tầm Caviar
 
Thay vào đó, Farm xin giới thiệu đến Nàng loại "Kem Nước Trứng Cá Tầm Và Trà Đen Sky" vô cùng vượt trội này, đây là sự kết hợp mới lạ nhưng công dụng chống lão hóa vô cùng tuyệt vời.

Thành phần chính gồm: 
Trứng cá tầm, ngọc trai, trà đen London, nấm linh chi, rễ cây rau má, lô hội, Ascorbic Acid, Ha…

Vì thế làn da của Nàng vừa được nuôi dưỡng mềm mịn và cung cấp đầy đủ độ ẩm, vừa được chăm sóc dịu nhẹ từ những hạt trứng đen này giúp tái cấu trúc làn da. Chắc chắn sau khi sử dụng, da trở nên săn chắc hơn, ngăn ngừa các vấn đề lão hóa và xóa tan các khuyết điểm trên gương mặt.
 
Kem Trứng Cá Tầm

Kem Trứng Cá Tầm

Giá sản phẩm: 680.000 VNĐ

Chính những ưu điểm trên, nó đã trở thành hiện tượng được rất nhiều phụ nữ trên thế giới tin tưởng sử dụng nhằm gìn giữ làn da tươi trẻ và một cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02