Sale 20% Tất Cả Sản Phẩm Và Tặng Phấn Má Hồng LUA Cushion Blusher

Thứ hai - 30/03/2020 21:09

Trong dịp Cá Tháng Tư này nhà Nông Trại Làm Đẹp sẽ tiến hành một chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, chắc chắn không làm Nàng nhà mình thất vọng đâu ạ.


Chương trình chỉ diễn ra từ 30/03/2020 đến hết 01/04/2020


Trong 3 ngày, từ 30/03/2020 đến hết ngày 01/04/2020 nhà Farm sẽ tiến hành giảm giá 20% cho tất cả các sản phẩm hiện đang có mặt tại Nông Trại Làm Đẹp. Đồng thời nhà Farm còn tặng Kèm 1 Phấn Má Hồng Lua Cushion Blusher xuất xứ Hàn Quốc. Áp dụng cho hóa đơn bất kì từ 500.000 tại Nông Trại Làm Đẹp, có thể mua online hoặc trực tiếp tại Showroom nhà Farm, Nàng nhé.
 
900x1

Chương trình chỉ áp dụng 31/03/2020 và 01/04/2020

Phấn Má Hồng Cushion Blusher – Cơn địa chấn trang điểm Hàn Quốc
Một sản phẩm được sinh ra từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng LUA Korea với các sản phẩm mỹ phẩm làm chao đảo phái đẹp trong thời gian gần đây.
 
900x2

Phấn Má Hồng Cushion Blusher đang là trào lưu của phái đẹp

Và lần này, Phấn Má Hồng Cushion Blusher cũng vậy. Mang lại phong cách trang điểm mới vô cùng dễ thương và trở thành “Trend” cho các bạn nữ trở nên thật xinh tươi và vô cùng đáng yêu.

Mô tả:

- Phấn Má Hồng Cushion Blusher thuộc dạng phấn kết hợp với kem dưỡng. Một sự hài hòa lạ lẫm, nhưng thật sự công dụng mang lại cho người sử dụng vô cùng hiệu quả.

- Chất kem mềm mịn, đều màu khi “Apply” lên da. Cho làn da ửng hồng tự nhiên và giữ được trong thời gian dài.
 
900x3

LUA Cushion Blusher Màu Hồng

Thành phần: Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên gồm: Hoa anh đào tại núi Jeju, mật ong mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cho da, giúp làn da trông căng tràn sức sống, rạng rỡ và tỏ sáng ngời ngợi.

Công dụng: Phấn má hồng Cushion Blusher mang lại hiệu quả 3 trong 1 cực kì hoàn hảo, không chỉ đơn thuần là công cụ trang điểm cho phái đẹp mà còn thay thế chức năng của kem dưỡng da.

- Mang lại hiệu quả cho làn da bóng khỏe như vừa được “no” đầy nước – thay thế chức năng của kem dưỡng ẩm.

- Dưỡng ẩm và luôn giữ làn da căng mịn tự nhiên.

- Sở hữu các công dụng của mật ong, giúp làn da mịn màng và căng tràn sức sống. Mang đến làn da đẹp, rạng rỡ và tỏa sáng.
 
900x4

LUA Cushion Blusher Màu Cam

Trong quá trình sử dụng, mặc dù là ở dạng kem nhưng loại Cushion sẽ thấm thấu nhanh vào làn da, cho làn da ẩm mịn không bị vón cục hay bị đóng phấn. Bên cạnh đó, khi “Apply” lên da, 2 loại Cushion sẽ phát huy sắc tố màu sắc khác nhau:

- Màu hồng: sẽ mang đến công dụng làm nổi bật những vùng mà bạn muốn nhấn trên khuôn mặt của mình. Đồng thời, những vùng khuyết điệm bị sạm đen và tối màu cũng vì thế mà nổi bật. Ửng hồng tự nhiên, đều màu và giữ màu được trong thời gian lâu.

- Màu Cam: Sau khi “Apply” lên da, không giống với loại Cushion kia. Loại này sẽ lên tone màu cam đất ngay khi vừa thoa đều lên da, tạo thành một màu cam đất thật “Vintage” trở thành xu thế ‘Make-Up” thời thượng của phái đẹp trong thời gian gần đây.

Bật Mí Nàng Một Số Sản Phẩm "BEST-SELLER" Trong Mùa Cá Tháng Tư Này

1. Viên uống giảm mỡ bụng & đùi cao cấp SKY SLIM
 
vien uong giam mo bung dui cao cap sky slim copy

Giảm cân sẽ càng trở nên hiệu quả cùng Sky Slim

Sản phẩm kết hợp cùng chế độ ăn hợp lý cùng những bài tập vận động đốt cháy năng lượng. Chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả sau lần trải nghiệm viên uống giảm cân này. Dây là một trong các sản phẩm được nhiều Nàng nhà Farm yêu thích nhất.

2. Bảng 35 màu mắt chuyên nghiệp SKY
 
bang 35 mau mat chuyen nghiep sky
 
Với 35 màu mắt đa dạng cho Nàng tha hồ sáng tạo Make-Up

Nếu vẫn còn phân vân không biết trang điểm mắt như thế nào để thật tinh tế và sắc xảo. Thì hãy sử dụng thử sản phẩm này Nàng nhé.

3. Phấn Hơi Sương Sky Phiên Bản Serum Trà Đen
 
sale cath4 trangdiem3

Không chỉ đơn thuần là Make Up

Một sản phẩm đã từng gây nên cơn địa chấn tại nhà Nông Trại Làm Đẹp trong thời gian gần đây. Không chỉ đơn giản là trang điểm che khuyết điểm, mà còn mang lại công dụng dưỡng da và chăm sóc da vô cùng hiệu quả. "Make-Up" không lo tổn thương là những gì mà "Phấn Hơi Sương Phiên Bản Trà Đen Sky Mang Lại".

4. Serum đặc trị mụn SKY SKINANTI-ACNE
 
sale cath4 dactri4

Liệu Pháp Trị Mụn Cấp Tốc

Nếu Nàng đang tìm kiếm một sản phẩm trị mụn siêu tốc thì đây chắc chắn là "Bảo bối thần kì" dành cho Nàng. Ngoài ra, sản phẩm còn chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên vô cùng an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy để Farm mang lại nét tự tin thật rạng rỡ, Nàng nhé.

5. Bảng 16 màu mắt chuyên nghiệp SKY
 
bang 16 mau mat chuyen nghiep sky

Giải pháp trang điểm vô cùng hiệu quả

Sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến Nàng nét rạng ngời và xinh xắn suốt ngày dài. Với 16 màu để Nàng tha hồ Mix cũng những bộ trang phục khác nhau, theo những phong cách khác nhau khi dạo phố nhé. Ngoài ra phấn còn mang đến khả năng bám màu cực lâu, bền màu trên cả làn da dầu và còn kháng nước vô cùng mạnh mẽ.

6. Lõi Phấn Hơi Sương Sky
 
loi phan hoi suong sky

Phấn Hơi Sương Sky một giải pháp trang điểm vô cùng thần kì

Nếu đã và đang sử dụng công cụ "Make-Up" thần kì và vô cùng tuyệt vời mà "Phấn Hơi Sương Sky" mang lại. Thì đây là giải pháp vô cùng tiết kiệm dành cho Nàng, để có thể sử dụng nhiều lần. Luôn rạng rỡ và quyến rũ khi dạo phố Nàng nhé.

7. Siêu Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây SKY
 
sale cath4 serum 7

Liệu pháp Serum Nghệ Tây

Một sản phẩm không còn nghi ngờ gì về công dụng thẩm thấu và dưỡng da vô cùng hiệu quả làm nên tên tuổi của Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây từ trước đến nay. Sau các bước rửa và dùng kem dưỡng da, tiếp theo "Apply" serum dưỡng da nghệ tây để tối đa công dụng mang. Thử ngay để hoàn thiện liệu trình "Skin Care" của mình nhé.

8. Bảng son 15 màu SKY PALETTE
 
bang son 15 mau sky palette


9. Combo Trà Đen Sky
 
f3512276959d6ec3378c

sale cath4 nccanbang 1


Combo chăm sóc da vô cùng hiệu quả cùng Trà Đen Sky

Một cách để hoàn thiện bước "Skin Care" của mình, chính là thanh tẩy sâu khuôn mặt và dưỡng ẩm cho làn da. Với tinh chất serum từ trà đen London, mang đến làn da sạch khỏe và ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả dành cho Nàng.

10.Son Đen Sky - Night Secret
 
son den sky night secret

Son Đen Sky với nét hoa mị và quý phái

Nếu vẫn đang tìm kiếm một màu son ưng ý và tôn lên nét sang trọng cho mình. Thì "Son Đen Sky" là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn nhất dành cho Nàng. Với thiết kế trang nhã và thanh lịch, chắc chắn sẽ mang lại nét kiêu sa và uy quyền dành cho Nàng.

11. Nước Rửa Tay Khô Nano Bạc - SKY HAND SANITIZER
 
sale cath4 khac5

Nước rửa tay Sky mang lại đôi tay vô cùng sạch khuẩn

Tình hình hiện tại đang diễn biến rất nguy hiểm và khó lường. Ngoài đeo khẩu trang để bảo vệ cho bản thân ra, thì Nàng cũng nhất định phải thường xuyên rửa tay khi ra ngoài và chạm vào các vật thể lạ. Vì thế nước rửa tay Sky có thể đáp ứng được điều đó và đặc biệt còn không gây hại cho da.

Để tìm hiểu chi tiết các sản phẩm hơn Nàng hãy truy cập: http://nongtrailamdep.com/

Đó là tất cả những thông tin mà Nông Trại Làm Đẹp cung cấp đến Nàng về chương trình “Cá Tháng Tư” tại nhà Farm vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, phần quà hấp dẫn nhất chính là Phấn Má Hồng Cushion Blusher vô cùng tuyệt vời này. Để Nàng trong thật xinh xắn và tươi tắn hơn khi dạo phố nhé.

Vậy, Nàng đã chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất chưa ạ? Nếu đã chọn được rồi hãy ghé Nông Trại Làm Đẹp “rinh” ngay cho mình trong dịp giảm 20% tất cả mặt hàng nhé. Và lưu ý phần quà vô cùng hấp dẫn chính là “Phấn Má Hồng Cushion Blusher” trị giá 420.000 dành cho Nàng.



NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

- Website: http://nongtrailamdep.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Kênh thương mại điện tử chính thức : Tiki , Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .

- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02