Tặng Hộp Khẩu Trang 3D Cho Đơn Hàng Sản Phẩm Chống Nắng Mới Về

Thứ hai - 23/03/2020 13:23
Kể từ ngày 20/03/2020, Farm tặng một hộp khẩu trang miễn phí 3D ECO MASK khi mua sản phẩm chống nắng ICE SUN PHIÊN BẢN MỚI.

Một sản phẩm chống nắng vô cùng hiệu quả từ trước đến nay được rất nhiều Nàng nhà Farm ưa chuộng. Và ngày hôm nay là sự xuất hiện trở lại của một phiên bản hoàn toàn mới với màu xanh cam vô cùng đặc sắc.

Nhưng trước tiên là phần quà tặng vô cùng giá trị và không kém phần hấp dẫn. Đó chính là “Hộp khẩu trang 3D Eco Mask” – Một sản phẩm vô cùng cần thiết trong thời điểm hiện tại và thường xuyên “Hết Hàng” tại nhà Nông Trại Làm Đẹp.

 

1. Khẩu Trang 3D có công dụng như thế nào?


Chắc hẳn chiếc khẩu trang là công cụ bảo vệ sức khỏe của mỗi chúng ta trong hoàn cảnh hiện tại. Trước tình hình khói bụi ngày càng ô nhiễm, cũng như dịch bệnh ngày càng lây lan phức tạp.

Nàng nhà Farm luôn luôn nhớ phải mang khẩu trang thường xuyên mỗi khi ra ngoài để phòng bệnh cho bản thân cũng như tránh các tác hại của khói bụi gây ra cho đường hô hấp của mình.

 
Khẩu trang Eco Mask bảo vệ Nàng hiệu quả

Khẩu trang Eco Mask bảo vệ Nàng hiệu quả

Cấu tạo bên ngoài:

- Khẩu trang 3D Eco Mask được cấu tạo bởi lớp vải lọc khí không thấm nước, tạo cảm giác thoải mái thoáng khí , không gây dị ứng.

- Thanh tựa mũi dễ định hình, giúp cố định khẩu trang và tạo độ kín, ôm trọn khuôn mặt ngăn ngừa các tác động xấu từ môi trường.

- Dây đeo chắc chắn, độ co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

- Cùng với vải lọc siêu nhẹ, kết cấu 3 lớp, siêu thoáng, chống thấm, không gây dị ứng da đồng thời tăng khả năng ngăn khói, bụi, vi khuẩn khí độc H2S, SO2, CO, H3…cao hơn 90% so với khẩu trang thông thường.

 
Giải pháp phòng chống mùa dịch bệnh

Giải pháp phòng chống mùa dịch bệnh

Nhờ vào cấu tạo chuyên dụng, nên khẩu trang 3D Eco Mask mang lại công dụng vô cùng hiệu quả:

+ Ngăn vi khuẩn gây bệnh trong thời điểm hiện tại và đồng thời giúp phòng ngừa virus cảm cúm. Bảo vệ tối đa trước tác động xấu của môi trường bệnh dịch.

+ Khả năng lọc sạch bụi bẩn vô cùng hiệu quả. Cùng với đó sở hữu tính năng lọc khí H2S, SO2, CO, NH3… và khả năng lọc bụi cao hơn 90%.

 
Lọc bụi và kháng khuẩn vô cùng hiệu quả

Lọc bụi và kháng khuẩn vô cùng hiệu quả

Đây thực sự là lựa chọn hàng đầu bảo vệ Nàng khi lưu thông trên đường và thường xuyên tiếp xúc với các môi trường độc hại. Đồng thời với vẻ ngoài thời trang sẽ mang lại phong cách cá tính và năng động hơn.
 

2. KEM CHỐNG NẮNG ICE SUN PHIÊN BẢN MỚI NHƯ THẾ NÀO?


Như trước đây chắc hẳn Nàng cũng đã biết đến khả năng tuyệt hảo của Kem Chống Nắng Ice Sun phiên bản cũ. Vừa có khả năng chống nắng vô cùng hiệu quả, vừa trở thành công cụ dưỡng da và chăm sóc vô cùng tiện lợi.

Giờ đây, với phiên bản mới cùng với khả năng: Mát lạnh hơn, Ráo mượt hơn và kèm dầu tốt hơn.

 
Khả năng làm dịu da cực thần kì

Khả năng làm dịu da cực thần kì

Mỹ phẩm từ Hàn Quốc không bao giờ làm chúng ta thất vọng và Kem Chống nắng Ice Sun Phiên Bản mới cũng vậy.

Kem Chống nắng Ice Sun Phiên Bản Mới được chiết xuất bởi các thành phần thiên nhiên tinh khiết từ cây lô hội. Không chỉ là kem chống nắng mà còn sở hữu tính năng 3 in 1 : Chống nắng, Làm mát, Trang điểm.

 
Ice Sun với các khả năng hoàn hảo

Ice Sun với các khả năng hoàn hảo

- Sở hữu chỉ số chống nắng SPF50+, PA+++ tạo thành lớp lá chắn chống nắng vô cùng hiệu quả, giúp ngăn cản các tia UV gây hại cho làn da.

- Kem chống nắng Ice Sun Phiên Bản Mới còn trở thành kem lót trang điểm giúp lên tone da trắng hồng, lại còn giúp che khuyết điểm.

- Không những sở hữu các công năng tuyệt hảo, vì chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên từ cây lô hội. Nên không gây kích ứng làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

- Sở hữu thành phần Nature Republic mang lại cảm giác mát lạnh như chườm đá, lập tức khiến da hạ nhiệt độ xuống còn -4 độ khi vừa thoa. Để trải qua ngày hè vô cùng khắc nghiệt nhất, Nàng nhé.

Với thiết kết độc đáo Cushion, không dùng tay thoa trực tiếp mà thông qua bông phấn bôi lên da, vô cùng vệ sinh và rất tinh tế từ nhà sản xuất.

 
Vừa che khuyết điểm vừa chống nắng cho da hiệu quả

Vừa che khuyết điểm vừa chống nắng cho da hiệu quả

Tặng miễn phí “Khẩu Trang 3D Eco Mask khi sở hữu “Kem Chống Nắng Ice Sun Phiên Bản Mới” sẽ diễn ra cho đến khi số lượng kem chống nắng tại nhà Nông Trại Làm Đẹp hết hàng đấy ạ.

Giá:350K

Tặng: 1 Hộp Khẩu Trang Eco Mask x 10 Cái

Vậy Nàng đã có sản phẩm chống nắng cho mình trong những ngày hè oi bức sắp tới chưa? Và Nàng cũng lưu ý rằng, hiện nay chỉ số tia UV tại các thành phố lớn có thể hơn 10 đấy ạ, nên việc bảo vệ làn da là điều vô cùng cấp thiết. Hãy để “Kem Chống Nắng Phiên Bản Mới” bảo vệ và trở thành người bạn luôn bên cạnh và mang lại sự tự tin, Nàng nhé.

Hãy theo dõi các thông hữu ích mà Nông Trại Làm Đẹp mang đến và tập thể Farm chúc Nàng sẽ luôn tươi trẻ và ngày càng xinh đẹp hơn.



NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

- Website: http://nongtrailamdep.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Kênh thương mại điện tử chính thức: Tiki , Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .

- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02