Điều Cần Biết Để Chăm Sóc Da Nhờn Và Mụn

Thứ hai - 06/04/2020 07:07
Nếu vẫn đang gặp tình trạng da nhờn và mụn Nàng cần áp dụng các liệu pháp dưới đây để chăm sóc làn da của mình một cách tốt nhất và cải thiện làn da thật hiệu quả và rõ rệt hơn nhé.

Có thể nói sở hữu một làn da dầu, sẽ có nhiều Nàng cảm thấy khó chịu vì làn da "Chán Đời" này. Thường xuyên bị mất nước ở da và đồng thời dễ xuất hiện các tình trạng nổi mụn. Nhưng không sao cả, vì Farm đã gửi đến một liệu pháp vô hữu hiệu để chăm sóc làn da dầu của mình mỗi ngày, giúp phòng chống các tác nhân gây mụn nơi làn da. Cùng tham khảo bên dưới nhé.

 

1. Rửa mặt mỗi ngày 2 lần


Để bảo vệ làn da nhờn và mụn trước các tác động xấu của môi trường xung quanh như: cặn bẩn, độc tố có trong khói bụi bên ngoài môi trường mà hằng ngày chúng ta phải hứng chịu. Thì cách hữu hiệu nhất chính là rửa mặt mỗi ngày thường xuyên và liên tục.

Đọc đến đây, Farm biết rằng Nàng sẽ phân vân không biết lựa chọn sản phẩm "Sữa Rửa Mặt" nào phù hợp nhất cho làn da của mình đúng không ạ? 

Vì thế chia sẻ đến Nàng sữa rửa mặt "
Hadalabo Advanced Nourish" chuyên trị đặc hiệu cho làn da dầu. Loại bỏ mọi bụi bẩn cho làn da, cung cấp nước nơi biểu bì, khắc phục tình trạng khô sạm ở da, dưỡng ẩm sâu trong từng tế bào da. 
 
Rửa Mặt Thường Xuyên Là Liệu Pháp Bảo Vệ Làn Da Nhờn
 

Giải pháp cho làn da dầu
 
Chắc chắn làn da của Nàng sẽ được bảo vệ một cách tối ưu và không còn xuất hiện các tình trạng bong dầu và nổi mụn sau này nữa. Nhớ rửa mặt thường xuyên để da luôn sáng và đẹp Nàng nhé.


2. Dùng Nước Hoa Hồng


Nước hoa hồng có tác dụng kiểm soát mọi dầu thừa trên da, ngoài ra nước hoa hồng còn có tác dụng thẩm thấu sâu bên trong da và cung cấp độ ẩm vô cùng hiệu quả cho da của Nàng. Đặc biệt Nàng cũng cần lưu ý dùng nước hoa hồng trên các vùng da nhiều dầu nhờn hơn như vùng chữ T, tránh các vùng da khô khác trên mặt.

Nước hoa hồng thì Farm gợi ý đến Nàng "Nước Hoa Hồng Trà Đen Sky", với công dụng vô cùng hiệu quả và không kén loại da nào, dù cho da nhạy cảm nhất.
 
Nước hoa hồng trà đen Sky với khả năng thẩm thấu và chăm sóc da cực kì hiệu quả
 

Nước hoa hồng trà đen Sky với khả năng thẩm thấu và chăm sóc da cực kì hiệu quả

Farm khuyến khích Nàng sử dụng nước hoa hồng cùng bông tẩy trang rồi lau lên da mặt. Ngoài ra Nàng nên kết hợp cùng sữa rửa mặt trước khi "Apply" kem dưỡng ẩm hoặc kem trị mụn trên da nhé.


3. Dùng Kem Dưỡng Da


Vì là làn da nhờn mụn nên Nàng nên lựa chọn các loại kem dưỡng da không chứa dầu. Vì thế ưu tiên các sản phẩm "Free-Oil" trên kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và dụng cụ trang điểm.
 
Sử dụng kem dưỡng da cần chọn lọc cho da dầu


Ngoài ra Nàng cũng nên chú ý đến các sản phẩm có ghi "Non-comesdogenic" (Không gây bít lỗ chân lông) giúp giảm khả năng gây mụn hiệu quả nhất cho làn da của mình.


4. Sử Dụng Kem Bôi Trị Mụn

Làn da nhờn và mụn thường có lỗ chân lông to. Vì thế việc sử dụng kem trị mụn cũng cần chức năng se khít lỗ chân lông của Nàng. Mặc dù không thể khôi phục như ban đầu nhưng Nàng cũng có thể khiến chúng nhỏ hơn một tí.
 
Sử dụng kem trị mụn chuẩn cho làn da nhờn

Sử dụng kem trị mụn phù hợp với làn da nhờn mụn

Ngoài ra Nàng có thể sử dụng thuốc trị mụn chứa:  Retinoids, axit salicylic, axit alpha hydroxy (AAH). Nên ở dạng gel, vì điều này khiến da của Nàng đỡ gánh chịu cảm giác nặng và gây ra dầu thừa nhiều hơn trên làn da.

Ngoài ra có thể sử dụng các sản phẩm chứa thành phần: Retinoids và axit salicylic giúp giảm thiểu việc lỗ chân lông tăng kích cỡ.


5. Dùng Giấy Thấm Dầu Thường Xuyên


Đây được xem như là một công cụ đắc lực giúp giữ làn da của Nàng luôn khô thoáng và không để dầu làm bí lỗ chân lông. Vì thế dung giấy thấm dầu trên vùng da nhiều dầu nhất như: trán, mũi, cằm. 
 
Dùng giấy thấm dầu thường xuyên để giữ da luôn khô thoáng

Dùng giấy thấm dầu thường xuyên để giữ da luôn khô thoáng

Đặc biệt lưu ý, Nàng nên thấm nhẹ vào vùng da dầu trong 15-20 giây, không được chà xát mạnh trên da vì điều đó rất dễ gây lây nhiễm mụn.

Và đó là tất cả các biện pháp chăm sóc làn da nhờn mụn mỗi ngày, hỗ trợ giảm thiểu mụn. Đồng thời để làn da của Nàng luôn khô thoáng và không bị gây hại bởi các tác động xấu từ môi trường. Luôn nâng niu và chăm sóc thật kĩ làn da nhờn của mình Nàng nhé.



NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

- Website: http://nongtrailamdep.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Kênh thương mại điện tử chính thức : Tiki , Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .

- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02